Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề tuân thủ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm lập, kiểm soát và báo cáo kế hoạch audit định kỳ, thực hiện đánh giá rủi ro, đảm bảo hồ sơ theo yêu cầu tuân thủ;
Xây dựng các chính sách, thủ tục, hướng dẫn và đào tạo về tiêu chuẩn RBA (Responsible Business Alliance)/ ISO 9001/ 45000;
Phụ trách hồ sơ audit – mảng lao động tại các công trình theo yêu cầu khách hàng.
Tham mưu xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử (COC) cho Công ty và các chính sách, quy trình theo tiêu chuẩn đánh giá của Khách hàng;
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra đánh giá và việc thực hiện của các đơn vị lên Ban lãnh đạo;
Làm việc với các thành viên về việc khắc phục, phòng ngừa các điểm không phù hợp phát sinh trong các lần đánh giá nội bộ;
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng kịp thời và đầy đủ;
Tổ chức và lập checklist tự đánh giá định kỳ trong nội bộ và đảm bảo việc thực hiện của các phòng ban để đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ;
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học
Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
Từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Audit nhà máy;
Tuổi từ 25- 35t;
Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
Kỹ năng giao tiếp;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:45:02
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.