Mô tả công việc
Công tác Hành Chính:
• Quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính.
• Theo dõi và thực hiện kế hoạch thanh toán chi phí hành chính định kỳ.
Tuyển dụng – Đào tạo:
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên văn phòng và nhân viên lái xe.
• Tìm kiếm, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên.
• Tổ chức và thực hiện chương trình đào tạo cho nhân viên mới.
• Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông.
Công tác Nhân sự:
• Chấm công, tính lương, thực hiện chi trả lương và phản hồi thông tin lương theo đúng quy định.
• Thực hiện đầy đủ các chế độ ốm đau, thai sản, ... theo quy định dành cho người lao động.
• Theo dõi và thực hiện khai báo tăng giảm các loại Bảo hiểm dành cho người lao động.
• Theo dõi ký kết hợp đồng với người lao động theo đúng quy định của Công ty.
• Khai báo MST, người phụ thuộc theo đúng quy định.
Thực hiện chế độ công ty:
• Cấp phát đồng phục, sim điện thoại, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ngày 1/6, Tết Trung Thu, khám sức khỏe định kỳ,...
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty, giấy tờ pháp lý, thực hiện công tác văn thư hành chính.
• Kiểm soát và cấp phát trang thiết bị làm việc cho CBNV, bảo dưỡng trang thiết bị văn phòng.
• Công tác hậu cần: quản lý cơm trưa, cúng tâm linh, tổ chức sự kiện công ty, hội họp nội bộ, sao y giấy tờ công ty, hỗ trợ công tác vệ sinh môi trường, và các nhiệm vụ khác theo hoạt động kinh doanh.
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
• Nam/ Nữ, tuổi từ 28- 35, sức khỏe tốt.
• Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• Khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch & báo cáo.
• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc đội/ nhóm.
• Chịu khó, nhiệt tình và cẩn thận
Phúc lợi:
• Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
• Tăng lương định kỳ.
• Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng.
• Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:35:03
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.