Mô tả công việc
Nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới khi phát sinh nhu cầu
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng
- Truyền thông về các đãi ngộ phúc lợi, thông tin nghỉ lễ tết, quy định của công ty tới nhân viên
- Theo dõi và cập nhật dữ liệu nhân sự (hồ sơ, hợp đồng, thông tin tham gia BHXH, MST...)
- Tổng hợp dữ liệu lực lượng lao động: biến động nhân sự, tình trạng làm việc,...
- Tổng hợp kết quả đánh giá hiệu suất định kỳ theo quy định của Tập đoàn và Công ty
- Duy trì kỷ luật lao động, tham vấn hoặc xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên theo đúng quy trình của Tập đoàn và Công ty
Hành chính:
- Quản lý, theo dõi, thực hiện thanh toán VPP và đồ dùng văn phòng
- Theo dõi, quản lý tài sản, CCDC
- Kiểm soát hoạt động khu vực Ký túc xá
- Thực hiện tổ chức các chương trình lễ tết: 08/03, 20/10.... theo kế hoạch của công ty
- Theo dõi làm thủ tục chế độ công đoàn đảm bảo phúc lợi, quyền lợi của CBCNV tại nhà máy
- Kiểm soát, theo dõi thực phẩm và quản lý bếp ăn, suất ăn tại nhà máy
- Giám sát, đánh giá công việc của Bảo vệ, Tạp vụ, Nhà bếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Nam/nữ từ 27 - 32 tuổi
- Có từ 3 năm kinh nghiệm HCNS tổng hợp, ưu tiên có kinh nghiệm HCNS tại công ty sản xuất, quy mô > 100 nhân sự.
- Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 13 000 000 - 15 000 000 VNĐ/tháng (gross)
Thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực và kinh nghiệm
Ăn ca tại nhà máy
Đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHTN sau thử việc
Du lịch 1 năm/lần các địa điểm
Các chế độ nghỉ phép năm, du lịch hàng năm, thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13,..
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.