Mô tả công việc
Quản lý doanh thu:
- Kiểm tra các hóa đơn thu từ các đối tác nhượng quyền
- Rà soát các tài liệu xuất đi
- Hoàn thành việc quyết toán hàng ngày và hàng tháng
Nhiệm vụ về công nợ phải thu và phải trả:
- Xuất hóa đơn bán hàng; cập nhật và duy trì thông tin khách hàng trên hệ thống hóa đơn; tạo phiếu thu công nợ phải thu,...
- Theo dõi và thu thập hóa đơn mua hàng của công ty tại Việt Nam
- Rà soát và xác nhận bảng đối chiếu công nợ phải trả
- Tạo phiếu chi thanh toán
Quản lý thuế:
- Xử lý đăng ký thuế, thay đổi thông tin thuế tại Việt Nam,...
- Chịu trách nhiệm kê khai thuế cho công ty tại Việt Nam
- Hỗ trợ trụ sở chính trong việc làm việc với cơ quan thuế địa phương về các vấn đề chính sách thuế
Quản lý chi phí:
- Chịu trách nhiệm rà soát hồ sơ giấy tờ chi hoàn phí
- Tổng hợp và rà soát bảng phê duyệt quỹ hàng tháng của công ty tại Việt Nam
- Đối chiếu và quyết toán phí dịch vụ với công ty đại lý
- Tạo phiếu chi phí
Quản lý tài sản:
- Chịu trách nhiệm kiểm kê tài sản vào cuối tháng
- Lập báo cáo kiểm kê tài sản
Báo cáo: Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo tài chính
Phối hợp: Làm việc với các phòng ban khác và triển khai các nhiệm vụ được giao
Hỗ trợ công việc hành chính
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Ban Giám Đốc (BOD)
Yêu cầu công việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, hành chính hoặc quản lý văn phòng
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B
- Thành thạo MS Office
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung. Giao tiếp tốt tiếng Trung là lợi thế
- Tinh thần chủ động, sáng tạo, thái độ tích cực, có khả năng làm việc độc lập và nhóm
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, chú ý đến từng chi tiết
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : 9:00 - 17:00, THỨ HAI - THỨ SÁU
- Địa điểm: Quận Đống Đa, Hà Nội
- Mức lương: THỎA THUẬN (tối đa 25,000,000 VND)
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.