Mô tả công việc
- Thanh toán – Công nợ (thực hiện trên phần mềm kế toán);
- Theo dõi, đối chiếu, lập báo cáo công nợ với nội bộ, nhà cung cấp và khách hàng;
- Lập lệnh thanh toán cho các nhà cung ứng;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế các loại;
- Nhận hợp đồng của các bộ phận, kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán;
- Thêm mã khách hàng, nhà cung cấp mới;
- Lập chứng từ khi phát sinh công nợ;
- Lập dữ liệu sổ quỹ; sổ tiền gửi và các sổ liên quan khác;
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc nhiệm vụ khác liên quan theo chỉ đao cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán/Tài chính/Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan;
- Có 5 năm trong lĩnh vực kế toán, trong đó ít nhất 3 năm giữ vị trí tương đương ở các Công ty sản xuất;
- Nắm vững các quy định về Thuế, Tài chính & các quy định liên quan hiện hành;
- Năng động, có khả năng nhạy bén với những con số, tư duy tốt, chịu được áp lực cao;
- Là cao thủ Spreadsheet, các phần mềm liên quan đến kế toán tài chính;
- Tính cẩn thận, tỉ mĩ, đồng thời có tư duy logic và ý thức làm việc chuyên nghiệp;
- Tinh thần luôn luôn cải tiến và đam mê học hỏi cái mới, đồng thời phù hợp với văn hoá công ty;
- Là người Đắk Lắk hoặc đang sinh sống tại tỉnh này.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn tùy theo năng lực, từ 12-15tr+;
- Tham gia BHXH các loại đầy đủ;
- Thưởng cuối năm và các đãi ngộ khác theo chính sách chung của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.