Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ. Tham gia vào đội ngũ CTCT Group với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Đây là vị trí có thu nhập không giới hạn, KPI không bị ảnh hưởng bởi doanh số
- Tiếp nhận và xử lý data khách hàng từ công ty cung cấp.
- Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng mới qua các kênh: Zalo; Facebook;.. (Được hướng dẫn)
- Giới thiệu, tư vấn chính sách cho khách hàng
- Giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
- Quản lý và chăm sóc tệp data của mình + upsale
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Kinh doanh, Lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 1996 - 2002
- Có kinh nghiệm sale hoặc cskh từ 1 đến 2 năm.
- Nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
- Có laptop cá nhân
- Làm việc từ 8h00-17h30, từ thứ 2 tới thứ 7
(Thứ 7 không cần chấm công check out, được về sớm, tính lương full ngày)
- Địa điểm: Tòa Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.