Mô tả công việc
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online
Tham gia các buổi workshop, sự kiện của công ty để học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng sang cho Nhân Viên Kinh Doanh để tư vấn cụ thể, demo và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn/Bán hàng/Chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm, được training khi làm việc
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi
Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, công nghệ và thương mại điện tử
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hai Bà Trưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/07/1992. Công ty có trụ sở đặt tại địa chỉ số 25, Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Lĩnh vực kinh doanh
- Sản xuất buôn bán hàng hoá tiêu dùng, tư liệu sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ, vật liệu xây dựng, hàng nông lâm sản, thực phẩm, hàng công nghiệp.
- Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá tiêu dùng, vật tư, nguyên liệu, thiết bị sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ,
- Liên doanh liên kết làm đại lý, uỷ thác giới thiệu hàng hoá cho các thành phần kinh tế trong và ngoài nước.
- Dịch vụ du lịch, lữ hành visa, cho thuê nhà. Dịch vụ về ăn uống, văn hoá, sách báo, băng nhạc...
- Mua bán cổ phiếu.