Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, mở rộng khách hàng ngành may mặc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng của bản thân và báo cáo trình Trưởng phòng;
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực ngành may mặc.
- Dịch thuật tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp giữa Công ty và Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12.000.000 – 18.000.000 (theo năng lực)
- Nâng cao khả năng ngoại ngữ
- Được hỗ trợ công tác phí, có cơ hội đi nhiều nơi trên đất Việt
- Chế độ nghỉ phép , lương tháng 13,thưởng Tết, lương thưởng hàng năm
- Được đào tạo vàchia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người
- Được đào tạo kĩ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm, có cơ hội được đi Trung Quốc đào tạo
- Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : T2- sáng T7,TP HCM: 8h30-17h30, HN: 8h00-17h00
Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Hai Bà Trưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/07/1992. Công ty có trụ sở đặt tại địa chỉ số 25, Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Lĩnh vực kinh doanh
- Sản xuất buôn bán hàng hoá tiêu dùng, tư liệu sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ, vật liệu xây dựng, hàng nông lâm sản, thực phẩm, hàng công nghiệp.
- Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá tiêu dùng, vật tư, nguyên liệu, thiết bị sản xuất, hàng thủ công mỹ nghệ,
- Liên doanh liên kết làm đại lý, uỷ thác giới thiệu hàng hoá cho các thành phần kinh tế trong và ngoài nước.
- Dịch vụ du lịch, lữ hành visa, cho thuê nhà. Dịch vụ về ăn uống, văn hoá, sách báo, băng nhạc...
- Mua bán cổ phiếu.