Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới.
Velacorp không ngừng xây dựng và phát triển hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm "thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng những người kinh doanh tại Việt Nam", gồm các lĩnh vực:
- Vận chuyển: Vận chuyển chính ngạch nhanh chóng, hàng hóa an toàn
- Kho bãi: Hệ thống kho bãi xử lý hàng hóa rộng, hiện đại
- Phần mềm: Phần mềm quản lý nhập hàng và logistics thông minh
- Công nghệ số: Giải pháp thương mại điện tử trọn gói