Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- lập kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường tiêu dùng trong nước ngành FMCG, đặc biệt về sản phẩm Cafe
- Nắm rõ thị trường kinh doanh nội địa, các quy trình đàm phán để phát triển thị trường khách hàng
- Biết ngoại ngữ, biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Chăm chỉ, đam mê kinh doanh doanh. Thái độ hợp tác, cẩn thận, chủ động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9 - 14 triệu đồng
- Thưởng KPI quý, năm
- Phụ cấp ăn ca 35.000Đ/ngày
- Du lịch hằng năm
- Các chính sách phúc lợi khác - Ngày nghỉ: - Thứ 7 , chủ nhật hằng tuần
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới.
Velacorp không ngừng xây dựng và phát triển hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm "thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng những người kinh doanh tại Việt Nam", gồm các lĩnh vực:
- Vận chuyển: Vận chuyển chính ngạch nhanh chóng, hàng hóa an toàn
- Kho bãi: Hệ thống kho bãi xử lý hàng hóa rộng, hiện đại
- Phần mềm: Phần mềm quản lý nhập hàng và logistics thông minh
- Công nghệ số: Giải pháp thương mại điện tử trọn gói