Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bằng cách đảm bảo các đơn đặt hàng của khách hàng được xử lý, theo dõi và hỗ trợ kịp thời;
- Xử lý báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng và hợp đồng mua bán;
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra các phương án xử lý cần thiết;
- Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng, đồng thời theo dõi công nợ bán hàng;
- Cập nhật hợp đồng mua bán;
- Cập nhật dự báo doanh số trên CRM;
- Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới;
- Hoàn thành báo cáo bán hàng khi được yêu cầu.
- Các công việc khác được theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp và Ban Giám Đốc;
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc, ở vị trí sales admin/sales support sẽ là một lợi thế;
- Tốt nghiệp ngành Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Thái độ tích cực, hướng tới kết quả và tập trung vào khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel tốt, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM;
- Kỹ năng quản trị con người, kỹ năng khách hàng và quản lý thời gian tốt;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn và các khoản thưởng, phụ cấp khác;
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số;
- Đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia các khoản BHXH theo quy định;
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty: thưởng lễ Tết, lương tháng 13, company trip, sinh nhật,...
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới.
Velacorp không ngừng xây dựng và phát triển hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm "thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng những người kinh doanh tại Việt Nam", gồm các lĩnh vực:
- Vận chuyển: Vận chuyển chính ngạch nhanh chóng, hàng hóa an toàn
- Kho bãi: Hệ thống kho bãi xử lý hàng hóa rộng, hiện đại
- Phần mềm: Phần mềm quản lý nhập hàng và logistics thông minh
- Công nghệ số: Giải pháp thương mại điện tử trọn gói