Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng với data nóng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (5M-7M) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 8M-12M/tháng
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, 6 ngày/ tuần
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Thăng tiến nội bộ, review năng suất lao động sau 6 tháng – 1 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới.
Velacorp không ngừng xây dựng và phát triển hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm "thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng những người kinh doanh tại Việt Nam", gồm các lĩnh vực:
- Vận chuyển: Vận chuyển chính ngạch nhanh chóng, hàng hóa an toàn
- Kho bãi: Hệ thống kho bãi xử lý hàng hóa rộng, hiện đại
- Phần mềm: Phần mềm quản lý nhập hàng và logistics thông minh
- Công nghệ số: Giải pháp thương mại điện tử trọn gói