Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela được thành lập vào ngày 15 tháng 08 năm 2016, dưới mô hình quỹ đầu tư vào các dự án startup.
Năm 2018, Vela chuyển mình thay đổi định hướng, quyết định chuyển đổi mô hình từ một quỹ đầu tư sang định hướng trở thành công ty công nghệ lấy tên là Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Vela.
Năm 2020, thành lập công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Velacorp với các công ty thành viên trực thuộc gồm: Shippo, Ezbiz, Gobiz - Hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới.
Velacorp không ngừng xây dựng và phát triển hệ sinh thái cung cấp các dịch vụ hậu cần thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm "thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng những người kinh doanh tại Việt Nam", gồm các lĩnh vực:
- Vận chuyển: Vận chuyển chính ngạch nhanh chóng, hàng hóa an toàn
- Kho bãi: Hệ thống kho bãi xử lý hàng hóa rộng, hiện đại
- Phần mềm: Phần mềm quản lý nhập hàng và logistics thông minh
- Công nghệ số: Giải pháp thương mại điện tử trọn gói