Mô tả công việc
•Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao.
•Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, chăm sóc Khách hàng.
•Tham gia xây dựng kế hoạch marketing và triển khai các hoạt động Marketing đã được duyệt.
•Ứng dựng CNTT vào hoạt động giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng
•Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
•Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp
•Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
•Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
•Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh.
•Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kỹ năng thiết lặp và duy trì mối quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Kinh doanh, Marketing, Công nghệ ô tô
- Tuổi từ 22-27
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 8tr + Hoa hồng/ xe. Thu Nhập 15- 20 triệu.
- Được nhận tiền thưởng bán hàng đạt KPI
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được phụ cấp chi phí công tác, xăng xe, sim điện thoại, cơm trưa, đồng phục, khám sức khoẻ định kỳ,...
- Được hưởng ưu đãi khi mua xe ô tô cho cá nhân, người thân, bạn bè.
- Được đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
- Địa chỉ Trụ sở chính: QL1A, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
- Địa chỉ chi nhánh: Số 07 Đinh Tiên Hoàng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
THACO AUTO QUẢNG NAM
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.