Mô tả công việc
1. :
- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng Phụ Kiện
- Xây dựng và phát triển nhóm hàng Phụ kiện - Dịch vụ (Phụ kiện, Bảo hành, Trả góp, Sim số, Cổng thanh toán, Office 365,...)
- Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
- Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
- Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
- Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
- Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược về giá nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi cho phù hợp.
- Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
- Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lý, kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ điện thoại, phụ kiện.
- Am hiểu về lĩnh vực công nghệ, thị trường điện thoại, phụ kiện hệ thống bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),...).
- Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
- Yêu thích kinh doanh, máu lửa trong công việc.
- Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc ngoài giờ.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Chính sách mua hàng nội bộ
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.