Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm dược thẩm mỹ nội khoa cho khách hàng (Chủ spa, Clinic, bệnh viện, phòng khám, ...)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực dược phẩm/y tế
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng
- Tham gia các hội thảo, triển lãm thẩm mỹ nội khoa để quảng bá sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, Dược, Y tế hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thẩm mỹ nội khoa và thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng như Word, Excel
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành Thẩm mỹ nội khoa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.