Mô tả công việc
1. Đề xuất sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh…để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được ban lãnh đạo phê duyệt. Sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh phải đảm bảo sự hấp dẫn, khả thi, có tác động tích cực trong việc thúc đẩy doanh thu.
2. Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở. Ngân sách được xây dựng tối ưu, hiệu quả.
3. Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở. Đạt được chỉ tiêu kinh doanh yêu cầu.
4. Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Các chương trình chăm sóc khách hàng thật hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, Take care đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán. Khách hàng hài lòng.
6. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày tới Trưởng nhóm Kinh doanh. Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi vào làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ chi phí ăn ca, KTX cho CBNV ở xa nhà, xe đưa đón HN - Đại Lải,...
Thưởng service charge không giới hạn, Thưởng theo kết quả kinh doanh; Lương tháng 13, 13+
Các phúc lợi khác: các khóa đào tạo chuyên sâu, sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,....
Yêu cầu công việc
• Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
• Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
• Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ Hotline Tuyển dụng: 0976.509.000
(Cần hỗ trợ chi tiết: Mrs. Tuyết: 0969.069.536, Mrs. Giang: 0372.831.020)
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.