Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau: telesales, đi thực tế thị trường, mở rộng mối quan hệ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, follow các dự án từ nguồn công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến khách hàng mình phục trách.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng KD giao.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13 + Hoa hồng, thưởng vào các ngày lễ
- Nghỉ phép/lễ theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch...
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.