Mô tả công việc
1. Lưu trữ & soạn thảo văn bản
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh Dự án
- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty
2. Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý
- Theo dõi đánh giá sau giải quyết
3. Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống
- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên phần mềm
- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ
4. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác
- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD
- Tính và chi hoa hồng cho KH (nếu có) theo đề xuất từ NVKD
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu/hồ sơ nghiệm thu
5. Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp
- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,... và đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất
- Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP và tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo.
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8,000,000 – 10,000,000 VND + thưởng doanh số theo team KD
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD theo quý/năm, thưởng đột xuất
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...)
- Các chương trình tạo động lực & gắn kết trong công ty và trong team (được hỗ trợ chi phí sinh hoạt team theo quý) và các hoạt động thể thao (yoga, đá banh, cầu lông,...), hoạt động thiện nguyện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.