Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 07/12/2024 20:38
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Trưởng nhóm kinh doanh
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
Nhất Tín Logistics có mạng lưới chuyển phát bao phủ 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi khắp toàn quốc. Đặc biệt là các Trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm Kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2. Nhất Tín Logistics là đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của các tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…

  1. Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới. Chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm duy trì và phát triển doanh thu.
  2. Hoàn thành mục tiêu Doanh thu.
  3. Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng
  4. Xây dựng phương án kinh doanh phù hợp với khách hàng trong từng thời điểm kinh doanh.
  5. Quản lý, định hướng, đào tạo, hỗ trợ, phối hợp với đội nhóm kinh doanh để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics, Kinh tế....
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn, B2B,...
  • Ưu tiên các ứng viên có Network, kinh nghiệm B2B, hoặc trong ngành Logistics
  • Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
  • Kỹ năng thuyết phục, tổ chức và xây dựng đội ngũ, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh.
  • Có đam mê làm kinh doanh và ngành Logistics

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Nghỉ phép,Thưởng lễ, tết, ... Theo quy định của Luật
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực logistics và các kỹ năng liên quan trong công việc kinh doanh.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Đồng nghiệp:

    Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
    Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.

  • Phúc lợi:

    Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
    Thưởng hiệu quả kinh doanh, tháng 13.
    Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật
  • Lương: 12 Tr - 50 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá