Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và bán dịch vụ chuyển phát nhanh cho shop có nhu cầu, chăm sóc và hỗ trợ shop về đơn hàng
- Hưởng bảo hiểm tai nạn 24/7, BHXH khi là nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc từ 7h- 17h (làm việc 6 ngày/tuần)
- Hàng ngày đến Bưu Cục nhận hàng đi giao tại tuyến cố định khu vực
- Cung cấp sẵn thùng hàng
- Bàn giao đủ tiền và đơn hàng giao/lấy vào cuối ca làm việc
YÊU CẦU:
- Hồ sơ: CCCD + Giấy Xác Nhận Cư Trú hoặc Sổ hộ khẩu hoặc (Hình ảnh bản gốc) hoặc Định danh mức 2 trên VneID
- Nam/Nữ 18- 45 tuổi, nhanh nhẹn
- Có điện thoại hệ điều hành Android, có xe máy riêng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.