Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên CSKH nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.
-
Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn, CSKH từ trước bán, trong bán và sau bán (tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ)
-
Xây dựng các kế hoạch hợp tác cùng các nhà bán hàng Online, các đại lý để phát triển doanh thu.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Giới tính: Nữ
-
Độ tuổi: sinh năm 1999 - 1996
-
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …hoặc các chuyên ngành có liên quan quản trị.
-
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị leader kinh doanh, quản lý từ 5 người trở lên về tư vấn bán hàng online, bán hàng qua điện thoại hoặc trên sàn thương mại điện tử, không nhận CV kinh nghiệm về quản lý làm việc tại cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
THU NHẬP: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng
-
Trong đó: Lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 Vnđ/tháng (Deal lúc phỏng vấn) + hoa hồng doanh số đội nhóm + thưởng
-
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
-
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
-
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
-
Thưởng theo kết quả công việc.
-
QUYỀN LỢI
-
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
-
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ…
-
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.