Mô tả công việc
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Xây dựng, tối ưu quy trình tư vấn từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh, theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, kiểm tra kiến thức đào tạo nhân viên định kỳ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 1999- 1996
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành như: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành có liên quan quản trị.
Kỹ năng: kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, kỹ năng lãnh đạo, v.v.
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí leader trở lên, Quản lý Sale từ 5 người trở lên về telesale, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi
THU NHẬP: 20.000.000- 30.000.000 VNĐ/THÁNG
Xét tăng lương/thâm niên 6 tháng/lần (Có thể tăng lương đột xuất nếu có những đóng góp nổi bật mang lại hiệu quả tốt).
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Lương cứng 13.000.000- 20.000.000 vnđ/tháng (Deal lương trực tiếp khi phỏng vấn) + Phụ cấp quản lý nhân sự + % Doanh số hoa hồng nhân viên.
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương cứng.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.