Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm quản lý nguồn khách hàng, tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại, ký kết hợp đồng.
- Quản lý đội nhóm kinh doanh, xây dựng, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Xác định và khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh ...
- Xử lý các sự việc đột xuất phát sinh từ thực tế thị trường hoặc từ yêu cầu của BLĐ
- Báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng lên kế hoạch, quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc khoa học, sáng tạo có trí nhớ tốt.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: cạnh tranh theo năng lực + % hoa hồng
-Tệp khách hàng lớn, ít đối thủ cạnh tranh trong thị phần, công ty mẹ tại TQ là tập đoàn truyền thông thang máy hàng đầu thế giới.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Chế độ nghỉ kinh nguyệt, nghỉ sinh nhật cho CBNV.
-Khám sức khỏe định kì hàng năm, hiếu, hỉ, ma chay cưới xin cho nhân viên.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo hiệu xuất kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được cử đi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.