Mô tả công việc
Tìm kiếm , khai thác và tiếp cận nhóm khách hàng thương mại, đại lý trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh để xác định xu hướng, cơ hội và các điểm cần cải thiện trong hoạt động bán hàng. Thực hiện báo cáo bán hàng mỗi tuần và mỗi tháng để trình bày cho ban quản lý.
- Nghiên cứu thị trường để gợi ý điều chỉnh giá cả sản phẩm phù hợp, duy trì tính cạnh tranh cho các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cho công ty, thương lượng các hợp đồng liên quan đến việc bán hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng/phẩm chất liên quan: Kỹ năng đàm phán, năng động, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm với công việc.
Độ tuổi: 25 đến 45 tuổi
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và từng làm việc với các Đại lý, cửa hàng trong ngành hàng vật tư, hóa chất chăm sóc xe.
Am hiểu về thị trường, sản phẩm ngành vật tư phụ trợ ô tô là một lợi thế.
Quyền lợi
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Mức lương: Lương cơ bản 10.000.000 vnđ + Hoa hồng thỏa thuận
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.