Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc 7h30- 17h00 (xong sớm về sớm)
- Có hỗ trợ thùng giao hàng cho nhân viên mới
- Nhận hàng từ shop về bưu cục, từ bưu cục đi giao cho khách đến khu vực cố định đã được phân tuyến
- Nhận lương 2 lần/tháng vào ngày 5 và 20 hàng tháng
- Được hỗ trợ hướng dẫn về công việc hàng ngày trong thời gian đầu
📌📌 YÊU CẦU:
- Có điện thoại hệ điều hành Android, có xe máy
- Hồ sơ: CCCD+Sổ hộ khẩu/ VNeID cấp 2/ Giấy xác nhận cư trú từ xã- phường
- Giao tiếp tốt, đam mê kiếm tiền, mong muốn có thu nhập cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.