MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
- Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
- Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
- Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
- Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
- Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nam- Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
- Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
- Sáng tạo và ham học hỏi
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
- Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
- Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
- Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
- Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
- Được cung cấp máy tính xách tay
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.