Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại & Zalo.
Địa điểm: Văn phòng tại 369/9 nguyễn thái bình, Tân Bình.
Thời gian: Làm việc tại văn phòng. 8h - 17h30
Yêu cầu: Nữ, chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
Lương được thanh toán vào thứ 7 hàng tuần hoặc ngày 10 hàng tháng.
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho KH & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho kh & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.