Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên xử lý gia hạn (thuộc phòng CSKH cũ).
- Theo dõi và thu hồi các khoản gia hạn của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để thống nhất phương thức thanh toán gia hạn.
- Báo cáo với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học đã ra trường.
- Kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương như sale , telesale, gia hạn , thu phí,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Lương cứng7-10 triệu/tháng + thưởng, tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng!
- Tăng lương định kỳ:Tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
- Phúc lợi đầy đủ:BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.