Mô tả công việc
-Duy trì, khai thác và phát triển các khách hàng cùng với bộ phận sale hoặc khách hàng chỉ định của công ty.
-Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand
-Phối hợp với bộ phận pricing check và báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho đại lý đối với hàng chỉ định.
-Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển.
-Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
-Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển.
-Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý . Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
-Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
-Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
-Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng
-Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin:
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Các khoản thưởng KPI (2 lần/năm), Lương Tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, Tăng lương hàng năm, Sinh Nhật, Thưởng vinh danh cuối năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy định công ty.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại công ty, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và khả năng thăng tiến tốt.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài công ty.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.