Mô tả công việc
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng ứng xử tốt
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.