Mô tả công việc
- Liên tục cập nhật thông tin, tình huống, đề xuất và hoàn thiện kịch bản chăm sóc khách hàng
- Quản trị fanpage, làm content, sự kiện cho fanpage.
- Báo cáo chăm sóc khách hàng theo chu kỳ hàng tuần, hàng tháng và khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên thích chơi game online, biết chơi các thể loại game RPG, MMO.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm CSKH game online, nắm bắt nhanh các nhu cầu tư vấn của người chơi.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
- Văn phong mạch lạc, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh theo tháng, quý, năm.
- Làm việc trong công ty đa lĩnh vực, môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Du lịch, teambuilding theo quy định của Công ty.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật (sáng thứ 7 chỉ đi làm khi có yêu cầu công việc).
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.