Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Vinaphone.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng.
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì/tuần
- Ca 1: 6h30- 14h30
- Ca 2: 14h30- 22h30
3.ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: 18- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tự tin.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000/tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng thêm hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, miễn phí, có hỗ trợ đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.