Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.