Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hổ trợ giải quyết những yêu cầu - nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
- Biết cách ứng xử, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales (nếu không sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo chuyên môn cho tổng đài mới hoặc ít kinh nghiệm
- Lương thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết và thưởng quý/năm
- Cơ hội thăng tiến cao cho những ứng viên nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguyên tắc và kỷ luật.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT,...
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.