Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 35.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực
- Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.