Helia Fine Jewelry is a company specializing in designing and manufacturing high-end diamond jewelry with product lines leading current trends./Helia Fine Jewelry là công ty chuyên thiết kế và chế tác trang sức kim cương cao cấp với các dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế hiện nay.
Job Description/ Mô tả công việc:
1. Develop and implement business strategies/ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:
Analyze the market, determine business goals and develop strategic plans to achieve the set goals/Phân tích thị trường, xác định mục tiêu kinh doanh và phát triển các kế hoạch chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.
Make decisions about go-to-market strategies, growing market share, and optimizing revenue/ Đưa ra các quyết định về chiến lược tiếp cận thị trường, phát triển thị phần, và tối ưu hóa doanh thu.
2. Sales team management/ Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Plan and implement daily group activities/ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm
- Build and develop a sales team to achieve high performance/ Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được hiệu suất cao.
- Orientation, management, job assignment, personnel training, recruitment of sales department/ Định hướng, quản lý, giao việc, đào tạo huấn luyện nhân sự, tuyển dụng nhân sự phòng kinh doanh.
- Apply professional operating procedures of Sales department, combining systematic work with departments within the company/ Áp dụng thực hiện quy trình hoạt động của PKD chuyên nghiệp, kết hợp làm việc có hệ thống với các phòng ban trong công ty.
- Plan for periodic, on-demand staff observation and assessment/ Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất
- Reward, discipline, and evaluate raises in compensation for staff members in accordance with corporate policies/ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, xét tăng lương nhân viên theo quy chế công ty.
- Establish team objectives and assess each officer's and collaborator's execution of the goals under management/ Đặt mục tiêu kinh doanh cho đội ngũ và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý
- Responsible for assigned KPIs/ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao
- Reach team recruiting goals in order to guarantee sales that align with the business plan/ Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra
3. Developing rapport with customers/ Xây dựng mối quan hệ khách hàng:
- Develop and preserve strong relationships with existing clients and business associates/ Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
- Search and approach potential customers/ Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Negotiate and handle large, complex business contracts/ Đàm phán và xử lý các hợp đồng kinh doanh lớn, phức tạp.
4. Customer services/ Chăm sóc khách hàng:
- Build customer trust and attract customers to the store/ Xây dựng niềm tin cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng đến với Cửa hàng.
- Coordinate with other departments to address consumer concerns and questions/ Phối hợp với các bộ phận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
5. Business analysis and forecasting/ Phân tích và dự báo kinh doanh:
- Analyze financial reports, revenue, and KPIs to track business performance/ Phân tích các báo cáo tài chính, doanh thu, và các chỉ số KPI để theo dõi hiệu quả kinh doanh.
- Forecast business trends and offer advice and solutions that are appropriate for the company's development./ Dự báo xu hướng kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị, giải pháp phù hợp với sự phát triển của công ty.
- Coordinate and propose marketing, promotional and sales promotion programs for the entire retail system/ Phối hợp đề xuất các chương trình marketing, khuyến mại, xúc tiến bán hàng cho toàn hệ thống bán lẻ.
6. Product and service development/ Phát triển sản phẩm và dịch vụ:
- Collaborate with other departments such as Marketing and Engineering to develop new products and services that suit market needs/ Phối hợp với các bộ phận khác như Marketing và Kỹ thuật để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
- Control the quality of each order, ensuring that the proportion of goods that go straight adheres to regulations/ Kiểm soát chất lượng từng đơn hàng, đảm bảo tỷ lệ hàng đi thẳng theo đúng quy định.
- Collect feedback from the market and customers, analyze consumer behavior to make suggestions for improvement/ Thu thập các ý kiến phản hồi của thị trường, khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng để từ đó đưa ra đề xuất hoàn thiện
7. Manage budgets and business expenses/ Quản lý ngân sách và chi phí kinh doanh:
- Plan and monitor budget usage for business activities, ensuring cost and profit optimization/ Lập kế hoạch và giám sát việc sử dụng ngân sách cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
- Evaluate business investment efficiency and adjust business plans when necessary/ Đánh giá hiệu quả đầu tư kinh doanh và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh khi cần thiết.
8. Reporting and advising/ Báo cáo và phát triển:
- Report periodically to the General Director on business situation, results and issues that need to be resolved/ Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh, kết quả và các vấn đề cần giải quyết.
- Act as a strategic advisor to the Board of Directors on issues related to business development/ Đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh.
Requirements/ Yêu cầu công việc
- Education level: University graduate or higher, preferably majors related to Business Administration, Economics, Finance, or related fields/ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Have at least 5 - 10 years of experience in the business field, including at least 3 - 5 years in a senior management position (Sales Director, Sales Manager)/ Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có tối thiểu 3 - 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh).
- Priority is given to having experience in the retail industry, especially luxury goods/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, đặc biệt mặt hàng luxury.
- Priority: Understanding the market and the company's business field/ Ưu tiên Am hiểu về thị trường và lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Excellent leadership and team management skills/ Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Negotiation, persuasion and relationship building skills with partners and customers/ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Ability to analyze finances and plan business strategies/ Khả năng phân tích tài chính và hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Time management skills and working under high pressure/ Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Benefits/ Quyền lợi được hưởng
- Negotiable based on capacity/ Thỏa thuận theo năng lực
- Labor contract and social insurance policy according to law/ Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
- Training & Skill Development: We are dedicated to making an investment in your personal and professional growth by providing workshops, professional training courses, and chances for ongoing education/ Đào Tạo và Phát Triển Kỹ Năng: Chúng tôi cam kết đầu tư vào sự phát triển của bạn thông qua các khóa đào tạo, hội thảo chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi liên tục.
- Supportive Environment: A group of committed coworkers and an open workplace where each suggestion is appreciated and every effort is acknowledged make up an encouraging atmosphere/ Môi Trường Hỗ Trợ: Một đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và một môi trường làm việc mở cửa, nơi mọi ý tưởng đều được trân trọng và mọi nỗ lực đều được ghi nhận.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận HP là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế( international freight forwarding), dịch vụ gom hàng lẻ ( consolidation) và dịch vụ logistics.
HP Logistics đã ký hợp đồng vận chuyển với các hãng tàu tại Việt Nam để luôn đáp ứng một dịch vụ nhanh nhất với mức giá hợp lý. Đồng thời HP Logistics có một hệ thống đại lý toàn cầu và gia nhập hệ thống đại lý trong WCA, AWS, JCtrans,….
HP Logistics đặt trụ sở tại Hà Nội, Chi nhánh tại Hồ Chí Mình và Hải Phòng với đội ngũ nhân viên lên tới 60 người sẽ cam kết mang tới cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất với giá cước hợp lý
Năm 2013, HP Logistics đầu tư đội xe đầu kéo container tại 02 Chi nhánh Hải Phòng và Hồ Chí Minh với số lượng lến tới 20 đầu kéo sẽ mang đến sự chủ động về thời gian vận chuyển, đảm bảo dịch vụ và mức giá cước hợp lý cho khách hàng
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty HP đã nhanh chóng phát huy ưu thế chủ động của mô hình mới và sự năng động của đội ngũ cán bộ nhân viên vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ, liên tục phát triển có sự tăng trưởng đều đặn hàng năm về cả quy mô và phạm vi hoạt động, chất lượng dịch vụ. Trong một thị trường giao nhận vận tải đang phát triển và hội nhập ngày càng nhanh, cạnh tranh ngày càng lớn, HP luôn coi việc kinh doanh trên cơ sở cùng có lợi làm mục tiêu nhất quán của mình. Bằng việc kinh doanh của mình, HP muốn là người tổ chức và thực hiện việc kết nối những lợi ích của các bên tham gia, dù đó là khách hàng hay đối tác trong ngoài nước, nhà thầu phụ hay bản thân HP.
Với tốc độ phát triển nhanh, chúng tôi muốn phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy đủ năng lực và mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành logistcis. Chính sách tuyển dụng của công ty là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có khả năng thích hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao