• Quản lý các kênh Digital: Google adwords/ Facebook ads/ Instagram, Zalo ads ..., bao gồm lên kế hoạch quảng cáo, viết content, thiết lập và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị online và offline.
• Liên tục cập nhật insight người dùng cùng những xu hướng marketing mới để đề xuất các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
• Định hướng phát triển kênh mới.
• Quản trị thương hiệu cho nhãn hàng: Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
• Thực hiện các công việc yêu cầu của cấp trên.
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00
Thứ 7: 08h00 - 12h00• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Y, Dược,...
• Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing)
• Tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản
• Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 - 2 năm làm việc ở vị trí tương đương• Thu nhập: 18 triệu - 25 triệu
• Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ngày
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN; bảo hiểm TMCare của tập đoàn
• Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
• Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
• Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).