![Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits) Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink... và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram...)
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh - Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, ...
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả - Phát triển sản phẩm mới:
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
![Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits) Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).
Những nghề phổ biến tại AITS
Bạn làm việc tại AITS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo AITS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)