Lên kế hoạch các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo để hỗ trợ bộ phận kinh doanh tăng doanh số
Đưa ra hướng dẫn chung để bộ phận thiết kế thực hiện các ấn phẩm marketing, quảng cáo đúng theo nhận diện thương hiệu của công ty
Xây dựng các kênh tiếp thị online, offline phù hợp với đối tượng khách hàng
Duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trênTốt nghiệp đại học chính quy các ngành Kinh tế, Tiếp thị, Quảng cáo, Truyền thông
Có kinh nghiệm công việc liên quan đến tiếp thị dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ
Am hiểu về tiếp thị và quảng cáo online là một lợi thếTheo luật lao động VN (nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, BHYT, BHXH, BHTN)
Nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ Tết
Được đào tạo
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).