Việc làm AITS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Giám đốc Marketing mảng BĐS
AITS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Ngân sách marketing
1. Xây dựng và quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo tối ưu các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn.
Thương hiệu
2. Nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho từng dự án.
3. Chủ trì nghiên cứu, phân tích sản phẩm, lập kế hoạch quản trị hình ảnh thương hiệu trên mọi nền tảng.
4. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
5. Lập kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng.
Marketing dự án
6. Xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án công ty triển khai kinh doanh.
7. Lập kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo vòng đời/từng giai đoạn cụ thể đã được duyệt.
8. Xây dựng phương án marketing toàn diện hàng tháng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh BĐS của công ty.
9. Chủ trì xây dựng danh mục các tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết.
10. Triển khai, gắn kết, phối hợp quản trị hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
11. Làm việc với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động marketing.
12. Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
13. Báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch marketing dự án cho cấp quản lý.
Các công việc khác
14. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.
Kiến thức, Chuyên môn
· Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
· Am hiểu về marketing và thương hiệu.
· Khả năng hoạch định và triển khai chiến lược và chính sách marketing.
· Khả năng vận dụng linh hoạt các hình thức marketing.
Kỹ năng
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Cập nhật xu hướng
· Kỹ năng Tư duy sáng tạo
· Kỹ năng Diễn đạt bằng lời nói, chữ viết
· Kỹ năng Tạo sự thu hút
· Kỹ năng Phán đoán, dự báoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.

AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).

Những nghề phổ biến tại AITS

Bạn làm việc tại AITS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AITS

AITS

Click để đánh giá