Việc làm AITS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Senior Marketing Executive ( PR/Branding)
AITS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

-Lập kế hoạch PR chi tiết, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và thực hiện triển khai chiến dịch theo kế hoạch

- Lên ý tưởng, triển khai viết bài, biên tập nội dung để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trên các phương tiện truyền thông.

- Xây dựng, duy trì và quản lý và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị đối tác truyền thông bao gồm: cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, Mạng xã hội và các tổ chức đại chúng, có liên quan đến mảng y tế, chăm sóc sức khỏe.

- Liên hệ, làm việc với các KOL, KOC, Influencers… cho các hoạt động/ dự án truyền thống của công ty. Lên ý tưởng, biên tập nội dung cho các clip; chỉnh sửa hậu kỳ theo đúng mục tiệu đặt ra.

- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông

- Phân tích, theo dõi, đánh giá kết quả, hiệu quả và điều chỉnh các campaign, kế hoạch.

- Quản lý ngân sách hiệu quả. Báo cáo với Trưởng bộ phận về hiệu quả và sự vận hành các chương trình, hoạt động truyền thông.

Yêu Cầu Công Việc

- Tuổi từ 27-35.

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, báo chí.... và các ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển. 

-  Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc liên quan đến mô tả công việc. Không cần có kinh nghiệm làm việc về mảng Chăm sóc sức khỏe.

- Tiếng Anh đọc/viết/chuyển thể tư liệu Y khoa cho các nội dung bài viết.

- Có kỹ năng sáng tạo, viết các nội dung truyền thông trên website, email MKT, kênh mạng xã hội khác và thông cáo báo chí.

- Có kinh nghiệm quản lý KOL/KOC. Am hiểu về dựng và hậu kỳ Clip cơ bản

- Am hiểu và lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords...

- Giao tiếp tốt, thiết lập và mở rộng khả năng kết nối hợp tác truyền thông, viết thông cáo báo chí.

- Phân tích đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông. 

- Vi tính văn phòng tốt, thành thạo Excel, Word, Powerpoint. có thể biết các công cụ khác bổ trợ cho MKT như thiết kế....

- Năng động, sáng tạo, tư duy nhạy bén, cởi mở là yếu tố cần thiết để phát triển công việc ở vị trí này.

- Có khả năng thích nghi nhanh với môi trường mới, kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần sẵn sàng cho công việc, đảm nhận dự án/ công việc được giao tại các thời điểm linh động.

- Quỹ thời gian cá nhân linh động, có thể đáp ứng với tính chất công việc ngành marketing.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm 35,000 VNĐ/ngày
    - Phụ cấp điện thoại 300,000 VNĐ/tháng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Nâng cao chuyên môn lĩnh vực Marketing
    - Nâng cao chuyên môn kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế

  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và cuối tuần khi cần
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện & hỗ trợ
    - Môi trường làm việc ổn định

  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản từ 18,000,000 - 25,000,000 VNĐ (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm)
    - Quyền lợi chăm sóc sức khỏe tại phòng khám, lương tháng 13, Du lịch, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
    - Tham gia đóng BHXH mức full lương
    - Thưởng hiệu quả công việc (nếu đạt)

  • Ngày nghỉ: 14 ngày nghỉ phép. Tối đa 18 ngày theo quy định công ty
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.

AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).

Những nghề phổ biến tại AITS

Bạn làm việc tại AITS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AITS

AITS

Click để đánh giá