![Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits) Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)
Hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
Xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu và nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh
Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình marketing trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu
Phân tích các báo cáo, kết quả thực hiện theo kế hoạch để đề ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu đề ra và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh
Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình và tổ chức nhân sự của BP Marketing.Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chính quy có liên quan đến chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực marketing ngành hàng sữa hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và quản lý nhãn hiệu.Mức thu nhập: Lương + thưởng + KPI: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng theo quy định của Công ty; Lương tháng 13
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
![Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits) Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)
Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.
AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).
Những nghề phổ biến tại AITS
Bạn làm việc tại AITS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo AITS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/1657417894933-untitled-design-11-1694272629.png)