Việc làm AITS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tin Học – Viễn Thông Hàng Không ( Aits)
Senior Marketing Executive
AITS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và triển khai các hoạt động, sự kiện, chiến dịch Marketing theo mục tiêu chiến lược của nhãn hàng Kids.
Lên kế hoạch, thiết kế và quản lý các nội dung truyền thông của thương hiệu trên các kênh Facebook, Titkok, Instagram.
Phối hợp với các đối tác bên ngoài (Agencies, Media, Brands đối tác, Freelancers,...) và các phòng ban trong công ty để đảm bảo hiệu quả hoạt động Marketing và uy tín của thương hiệu.
Phối hợp với Admin thực hiện và kiểm soát tiến trình thanh toán, các công việc hậu cần logistics cho các chương trình và chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ cấp quản lý trong việc nghiên cứu, phân tích, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu Biti's Hunter với các giai đoạn ngắn hạn - trung hạn - dài hạn.
Hỗ trợ cấp quản lý thực hiện báo cáo định kì về tình hình kinh doanh, hoạt động Marketing cũng như những báo cáo khác phục vụ cho việc cập nhật, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch thực thi.
Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng liên quan đến Kids: Tã, sữa, quần áo trẻ em,...
Từng làm việc trong doanh nghiệp Marketing (Client, Brand Management) và các lĩnh vực thuộc/ nằm trong Marketing (Agency, Market Research,...) phục vụ các client.
Có kinh nghiệm thực hiện các dự án liên quan trực tiếp đến nhóm khách hàng là đối tượng người trẻ tại Việt Nam (15-35 tuổi).
Ưu tiên ứng viên đã thực hiện các dự án liên quan đến ngành hàng Thời trang/ Footwear tại Việt Nam/thế giới.
3. Kiến thức:
Có kiến thức cơ bản về Marketing: Hiểu biết/có thể trình bày về project đã trực tiếp làm/ấn tượng trên thị trường.
Hiểu biết tổng quan về Xu hướng giới trẻ/người tiêu dùng/influencer trong ngành Kids; Các phong cách thời trang, lifestyle thịnh hành.
Đặc thù kinh doanh Ngành hàng thời trang/ footwear nội địa (và thế giới); Các players trên thị trường ở nội địa và thế giới.
4. Kỹ năng:​​​​​
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm cả Tiếng Anh)
Kỹ năng tin học văn phòng
Tư duy sáng tạo
Khả năng phân tích và hiểu tư duy thẩm mỹ, sáng tạo thực tế và hiện thực hoá ý tưởng
Khả năng phân tích, kết nối dữ liệu, thuyết trình, trình bày ý tưởng, concept, story - telling
Khả năng tổ chức/ điều phối/ tự thực thi hoặc thực thi cùng bên thứ 3 về nội dung (content) và sản xuất hình ảnh (Production)
Kỹ năng tin học văn phòng
5. Thái độ/Phẩm chất:
Trách nhiệm, chủ động, phong thái chuyên nghiệp
Hòa đồng & thân thiện, cởi mở
Trung thực, kiên nhẫn, bền bỉ
Tinh thần "Make it happen".Lương thỏa thuận và nhận đúng hạn;
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13;
Hỗ trợ tiền ăn tại nơi làm việc;
Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa
Xem xét tăng lương 1 lần/năm;
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật;
Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng);
Nghỉ phép thường niên, Lễ, Tết theo quy định;
Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức;
Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...);
Cơ hội thăng tiến công bằng, không giới hạn phòng ban;
Làm việc với các nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành giày chỉ có ở thương hiệu Quốc dân "Biti's - Nâng niu bàn chân Việt";
Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên;
Môi trường làm việc được chia sẻ, được lắng nghe và được tôn trọng;
Được nhận Học bổng "Nâng niu Tài năng Việt" cho con em có thành tích học tập tốt.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nằm trong chủ trương chung về phát triển Vietnam Airlines (VNA) thành một Tập đoàn Kinh tế mạnh, các cấp Lãnh đạo của VNA đã nhìn nhận Công nghệ Thông tin - Viễn thông (CNTT-VT) là một trong những trọng tâm phát triển trong giai đoạn mở cửa bầu trời và cạnh tranh trong Thương mại Điện tử toàn cầu. Việc thành lập Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được triển khai theo định hướng của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hội nhập nền Kinh tế, mở rộng quan hệ trên thương trường và nâng cao năng lực cạnh tranh với các Hãng hàng không trên thế giới và trong khu vực.

AITS được thành lập ngày 11/11/2008 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 01/01/2009 với mô hình Công ty Cổ phần hoạt động trong lĩnh vực CNTT-VT, xử lý dữ liệu với sự tham gia của các cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty cổ phần Tập đoàn HiPT (HiPT).

Những nghề phổ biến tại AITS

Bạn làm việc tại AITS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AITS

AITS

Click để đánh giá