Việc làm TIN HOLDINGS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
IT Helpdesk
TIN HOLDINGS
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 66
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 66
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Một

Chi tiết công việc

Job description
  • Receive the support requests directly from internal users and provide the support to them.
  • Setup, install, configure, troubleshooting and ongoing usability of user computers.
  • Analyze the issues, propose solutions, and implement them. Main areas of support include servers, PCs, LAN, WAN, Wireless, printers, scanners, projectors, fixed telephones, VOIP and other IT devices.
  • Maintain/Backup/Upgrade IT infrastructure and user stations following request from Regional IT team.
  • Complete other technical tasks assigned by the Management.
  • Implement IT compliance from Global and Regional guidelines.
  • Manage IT company assets.
  • Coordinate device procurement processes, including vendor liaison, proposal preparation, manager approvals, order placement, quality assurance, and documentation.

Desired Skills and Experience

  • Bachelor’s degree with a major in Networking and IT Systems
  • Minimum 1 year of experience working with networks and IT helpdesk
  • Linux system
  • Mac OS system
  • Windows system
  • Good English in writing and speaking
  • Good problem-solving and customer-oriented mindset
  • Knowledge of LAN topologies and architectures

Why ekino?
  • High ownership working environment: You will take full responsibility and control of your missions contributing to the team's success.
  • Annual performance review & bonus: recognize your efforts and identify development/ improvement needs.
  • Clear career path: define your career development with long-term vision.
  • Be secured in your mind with employee’s care: private healthcare insurance package, medical check-up, support allowance...
  • Great-place-to-work activities (company trip, sport clubs...): enhance teamwork spirit and facilitate your work-life harmony.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
399 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH Việt Uy Tín, khởi điểm với quy mô 2 nhân sự. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, CEO & Founder Nguyễn Văn Khải ngày càng phấn đấu và nỗ lực hơn trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên Công ty CP TIN Holdings được thành lập nhằm mục đích trở thành doanh nghiệp đầu tư và định hướng phát triển cho các công ty thành viên trong hệ sinh thái mà công ty đang hướng đến.

Cho đến nay, sau hơn 10 năm, TIN Holdings đã trực tiếp xây dựng, đầu tư và phát triển thành công các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu như: Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín, Pháp lý - Kế toán TinLaw, Hệ thống Giáo dục (Du học TinEdu và Hệ thống trường Nhật ngữ TinEdu Nihongo),… Trong đó tập trung phát triển chuỗi hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch.
  • Event hàng tháng.

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012

Mission

TẦM NHÌN

Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Back-office cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam thông qua việc liên tục cải tiến, tích hợp công nghệ và lấy con người làm trung tâm để mang đến dịch vụ nhanh, linh hoạt và đáng tin cậy.

SỨ MỆNH

Là người trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp SMEs trở lên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và phát triển bền vững, góp phần tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm thế giới.

Những nghề phổ biến tại TIN HOLDINGS

Bạn làm việc tại TIN HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIN HOLDINGS

TIN HOLDINGS

Click để đánh giá