Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý, sắp xếp, hạch toán, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán
- Kiểm tra tính chính xác, lưu trữ các loại chứng từ. Cập nhật thông tin chứng từ, sổ sách kế toán.
- Hạch toán các bút toán tổng hợp: TSCD, CCDC, chi phí bán hàng, chi phí quản lý ....
- Kiểm soát các khoản chi văn phòng, chi phí hoạt động hàng ngày
- Lập và nộp báo cáo thuế theo tháng, quý, năm: Thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tài chính đúng thời hạn
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của công ty
- Lập báo cáo quản trị: Doanh thu, chi phí, công nợ, hàng tồn cho Tổng Giám Đốc
- Theo dõi các chi phí phát sinh và đưa ra những ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động của của công ty
- Đánh giá và nghiên cứu các vấn đề về thuế, tham mưu cho ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán, Kinh tế.
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Kỹ năng chung: Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức, điều hành, giao tiếp và thuyết trình tốt. Am hiểu chuyên môn về tài chính, kế toán. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán.
- Kỹ năng chuyên môn: Phân tích báo cáo tài chính. Lập kế hoạch ngân sách chi tiêu hàng năm, tổng hợp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và sẽ trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn (Từ 18 - 23 triệu/ tháng hoặc có thể hơn tùy theo năng lực)
- Phụ cấp, Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Du lịch cùng công ty
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Phỏng vấn đạt sẽ đi làm ngay
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam