Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ thân thiết với Hội sở và các đơn vị kinh doanh ngân hàng để thúc đẩy việc khai thác sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 20%
- Chủ động liên hệ, đồng hành cùng các công ty thành viên GIC kết nối và triển khai hợp tác bảo hiểm với đơn vị kinh doanh ngân hàng tại địa phương tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 30%
- Đầu mối liên hệ giữa đơn vị kinh doanh ngân hàng, công ty thành viên GIC và các bộ phận nghiệp vụ GIC để kịp thời cập nhật thông tin, phối hợp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình vận hành việc hợp tác bảo hiểm – ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
- Lập kế hoạch hỗ trợ kinh doanh, theo dõi, cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh , đề xuất các điều chỉnh liên quan đến việc thúc đẩy bán bảo hiểm qua ngân hàng tại khu vực chịu trách nhiệm, xây dựng & đề xuất các chương trình thi đua nội bộ, chương trình thi đua cho đối tác. Tỷ trọng: 20%
- Sắp xếp, phối hợp tổ chức, thực hiện đào tạo mới/đào tạo nhắc lại các sản phẩm truyền thống, sản phẩm đặc thù & các khóa huấn luyện kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh đối tác Bancas định kỳ và theo yêu cầu của đối tác tại khu vực chịu trách nhiệm. Tỷ trọng: 15%
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm vị trí giám sát kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm thúc đẩy bán ngân hàng/ bảo hiểm phi nhân thọ từ 2 năm trở lên là 1 lợi thế.
- Ưu tiên Nam
- Kinh nghiệm xây dựng các chương trình thi đua.
-TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam