Mô tả công việc
A. Kiểm soát Quy trình – Quy định của công ty
- Rà soát các quy trình, quy định của công ty để hoàn thiện, điều chỉnh, sửa đổi và đưa vào áp dụng;
- Nhận định các rủi ro của công ty để đưa ra các quy trình, quy định phòng ngừa, khắc phục;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định nhằm ổn định và phòng ngừa rủi ro trong hoạt động của công ty;
- Giám sát, hỗ trợ các Phòng ban thực hiện đúng và hiệu quả quy trình, quy định đã ban hành;
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ;
- Lập và báo cáo các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ (nếu có)
- Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa đến khi kết thúc
B. Xây dựng và duy trì Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 ( hoặc phiên bản hiện hành)
- Xây dựng hệ thống Quản lý theo tiêu chuẩn ISO 27001: 2013. Chuẩn bị hồ sơ, dữ liệu đánh giá chứng chỉ cho các địa điểm cần đánh giá theo chỉ định.
- Duy trì hệ thống và đánh giá hàng năm để duy trì chứng chỉ Iso của các địa điểm đã đánh giá
- Kiểm soát đánh giá tuân thủ và hiệu quả áp dụng các quy trình quy định theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 và các quy trình phối hợp tương tác giữa các phòng ban đơn vị trong Công ty;
- Xây dựng và duy trì ổn định hệ thống và chứng chỉ ISO 27001 tại các địa điểm được đánh giá
C. Đảm bảo hoạt động trên hệ thống Base.vn
- Thiết lập và điều chỉnh luồng phê duyệt trên Base.vn theo quy định của bảng Phê duyệt chi tiết.
- Hỗ trợ người dung trong việc áp dụng và thực hiện các luồng phê duyệt trên Base.vn Đảm bảo Luồng phê duyệt trên Base.vn chạy ổn định và hiệu quả.
D. Các công việc khác:
- Thực hiện các công tác theo chỉ đạo và các đề án được giao của năm.
- Thực hiện Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán-tài chính, quản trị kinh doanh,…
- Nam/Nữ tuổi từ 27 trở lên
- Hiểu biết sâu về ISO 27001, ISO 9001, KSNB
- Ưu tiên có chứng chỉ chứng chỉ ISO 27001: 2013
- Có 02 năm kinh nghiệm trong Quản lý chất lượng (QA; QC)/ Công nghệ thông tin/ ISO/ KSNB/ Tổng đài; Giám sát vận hành hệ thống
- Hiểu biết phần mềm Base là 1 lợi thế
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp công việc ở mức độ cơ bản
- Cẩn thận, có tính trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao, tính kỷ luật.
- Khả năng kết nối các thành viên trong nhóm.
- Trung thực, độc lập khách quan và bảo mật thông tin
- Có sức khỏe tốt có khả năng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20 – 25 triệu gross/ tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Được tham gia đóng BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép tháng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Được làm việc trong môi trường số một về lĩnh vực Contact Center
- Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam
Liên Minh Quốc Gia (lienminhquocgia.com) là Liên Minh Kinh Tế nhiều thành phần gồm:
- Doanh nghiệp – Tập đoàn kinh tế Hợp tác xã,
- Liên hiệp hợp tác xã
- Viện Nghiên cứu khoa học về kinh tế
Liên minh gia nghiên cứu mô hình liên minh kinh tế theo 3 nhánh lấy nhánh viện nghiên cứu và các trung tâm nghiên cứu làm hạt nhân nghiên cứu các dự án chuyển đổi kinh tế số, chuyển đổi kinh tế xanh, chuyển đổi kinh tế tuần hoàn, chuyển đôi kinh tế bền vững.