Địa điểm làm việc: 1 trong 4 store Runway
- Runway Central Building | 31 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Runway Rex Hotel | 155 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Runway Takashimaya Lầu 2, International Collection, TTTM Takashimaya | 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
- Runway Diamond Plaza Lầu 1 & 2 | 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc
- Tại Hà Nội và Rex Hotel: 10h00 - 20h00 | 5 ngày/tuần
- Tại Takashimaya & Diamond Plaza: ca sáng (8h00 - 16h00) và ca chiều (14h00 - 22h00) | 6 ngày/tuần
Công việc cụ thể
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh (Rick Owens, Off-white, Alexander McQueen, Celine, Alaia, Johnathan Simkhai, Helmut Lang, Jacquemus, Marine Serre, etc)
- Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng/ quý
- Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
- Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày, duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
YÊU CẦU
- Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng & thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt đã từng làm trong ngành thời trang, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
PHÚC LỢI
- Chế độ lương: lương cứng + hoa hồng + phụ cấp cơm trưa (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, du lịch, lễ, tết, ...
- Lương thưởng tháng 13
- Voucher mua hàng trong hệ thống cửa hàng của công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.