Việc làm ISOCUS

Cập nhật 08/10/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISOCUS
Senior Performance Management Specialist - Customer Service, Operations, Shopee
ISOCUS
16 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Be responsible for key performance indicators of Customer service (CS) Operations.
  • Be responsible for inbound customer contacts and follow backlogs movement.
  • Manage daily CS operations (BPO) and ensure their performance reaches the targets of productivity, accuracy, response times, resolution rates, and customer satisfaction scores.
  • Identify opportunities for process improvements to enhance customer satisfaction and operational efficiency.
  • Manage & Monitor CS performance (OKRs, E2E flow performance, stakeholders performance)
  • Assist team leader in other tasks assigned.

Requirements

  • Minimum 4-5 years working in a fast-paced environment; preferably experience in e-commerce / tech-startup or relevant industries
  • Minimum of 2 years of proven experience in a relevant position which manages project >10 agents.
  • High level of critical thinking, attention to details & numerical skill to keep track of performance & generate reports to top management.
  • Strong presentation and interpersonal skills
  • High collaboration with all departments, open-minded & flexible align process with counterparts from other functions.
  • Excellent time management and organizational skills.
  • Good communications skill, fluent in speaking & writing English.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B22, Lô 12, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).

ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.

Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại ISOCUS

Bạn làm việc tại ISOCUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISOCUS

ISOCUS

Click để đánh giá